VNM và những bước đi chiến lược để duy trì đà tăng trưởng
KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN
Chia sẻ tại Buổi hội thảo, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết những “ưu tiên lớn” của VNM trong thời gian tới bao gồm:
- Tiếp tục chiến lược tái định vị thương hiệu, tung sản phẩm mới với giá trị gia tăng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
- Cải tiến sản phẩm trong diện mạo mới & các câu chuyện truyền thông mới cho các ngành hàng còn lại theo định hướng thương hiệu mới.
- Tung các sản phẩm mới với giá trị gia tăng để khai phá các phân khúc tiềm năng, phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng mới.
- Tiếp tục đẩy mạnh marketing và thương mại điện tử, nâng cao trải nghiệm của người dùng.
- Chú trọng vào phát triển bền vững ESG, đảm bảo cam kết Net Zero vào 2050.
Trong đó, nhà đầu tư sẽ được Ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về chiến lược hoạt động cũng như kết quả kinh doanh cập nhật nhất, đồng thời có thể đặt ra các câu hỏi cho Doanh nghiệp và chuyên gia HSC về thị trường chung, ngành cũng như những triển vọng tăng trưởng của Doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.
Xem Full Playlist Hội thảo C2C của Chứng khoán HSC trên Youtube tại đây.