VNM và những bước đi chiến lược để duy trì đà tăng trưởng

Ngày đăng: 30/08/2024 lượt xem

KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN

Chia sẻ tại Buổi hội thảo, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết những “ưu tiên lớn” của VNM trong thời gian tới bao gồm:

  • Tiếp tục chiến lược tái định vị thương hiệu, tung sản phẩm mới với giá trị gia tăng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
  • Cải tiến sản phẩm trong diện mạo mới & các câu chuyện truyền thông mới cho các ngành hàng còn lại theo định hướng thương hiệu mới.
  • Tung các sản phẩm mới với giá trị gia tăng để khai phá các phân khúc tiềm năng, phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng mới.
  • Tiếp tục đẩy mạnh marketing và thương mại điện tử, nâng cao trải nghiệm của người dùng.
  • Chú trọng vào phát triển bền vững ESG, đảm bảo cam kết Net Zero vào 2050.
Hội thảo C2C tháng 8.2024: Vinamilk - Quay lại đường đua tăng trưởng
Hội thảo C2C tháng 8.2024: Vinamilk – Quay lại đường đua tăng trưởng
HSC

Chuỗi hội thảo “Connecting to Customers” được HSC tổ chức định kỳ hằng tháng/ quý nhằm kết nối nhà đầu tư với lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia phân tích, tư vấn của HSC.

Trong đó, nhà đầu tư sẽ được Ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về chiến lược hoạt động cũng như kết quả kinh doanh cập nhật nhất, đồng thời có thể đặt ra các câu hỏi cho Doanh nghiệp và chuyên gia HSC về thị trường chung, ngành cũng như những triển vọng tăng trưởng của Doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.


Xem Full Playlist Hội thảo C2C của Chứng khoán HSC trên Youtube tại đây.

Mọi người cũng xem

GMD: Tiềm năng ngành cảng biển Việt Nam và lợi thế của Gemadept

Thời cơ  Quý 3 là quý trọng điểm của hoạt động xuất khẩu, vì hàng hoá xuất đi Mỹ-châu Âu và các thị trường chính của Việt Nam cần mất...

HSC Hội thảo C2C Tháng 12

HSC: Chứng trường 2022 – Một năm nhìn lại

Năm 2022 đã dần khép lại với nhiều biến động khi VN-Index được gọi tên là chỉ số có mức giảm lớn nhất trên thế giới. Tuy vậy, không thể...

Nâng dự báo hoạt động thương mại của Việt Nam năm 2024 - 2025 | Điểm nhấn thị trường 22.04 - 28.04.2024

Nâng dự báo hoạt động thương mại của Việt Nam năm 2024 – 2025

Nâng dự báo hoạt động thương mại của Việt Nam năm 2024 – 2025  Trên cơ sở tình hình Q1/2024 tốt hơn dự kiến và triển vọng xuất khẩu sản...