Những kết quả ấn tượng của VNM sau khi ‘Trình làng thế giới mới’
VNM VÀ NHỮNG CON SỐ NỔI BẬT
Năm 2023, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt mốc 3 tỷ USD, tăng mạnh so với năm trước theo đánh giá của Brand Finance.
Thành quả này là kết quả của chiến lược tái định vị thương hiệu thành công, được minh chứng qua những con số ấn tượng:
- Chỉ số Luôn đổi mới, Sáng tạo của sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% tăng đáng kể, từ 69% lên 76% và tiếp tục tăng lên 82% trong 5 tháng đầu năm 2024 (theo Ipsos).
- Được vinh danh là một trong những doanh nghiệp có tính bền vững cao nhất Việt Nam, góp phần nâng giá trị thương hiệu lên mốc 3 tỷ USD (từ mức hơn 2,8 tỷ USD vào năm 2022).
- Thị phần nội địa của công ty cũng tăng trưởng ổn định, đạt 1,4% trong 4 tháng qua (theo AC Nielsen).
Xin mời Quý nhà đầu tư cùng Stock Insight theo dõi phần chia sẻ đến từ ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về những kết quả ấn tượng của chiến dịch ‘Trình làng thế giới mới’ tại Hội thảo C2C số tháng 8.
Trong đó, nhà đầu tư sẽ được Ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về chiến lược hoạt động cũng như kết quả kinh doanh cập nhật nhất, đồng thời có thể đặt ra các câu hỏi cho Doanh nghiệp và chuyên gia HSC về thị trường chung, ngành cũng như những triển vọng tăng trưởng của Doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.
Xem Full Playlist Hội thảo C2C của Chứng khoán HSC trên Youtube tại đây.