Cơ hội đầu tư mở rộng

Ngày đăng: 28/06/2024 lượt xem

Cơ hội đầu tư mở rộng

  • Thị trường chứng khoán toàn cầu bước vào giai đoạn rung lắc sau một nhịp tăng dài và cơ hội đầu tư không còn bị bó hẹp ở nhóm Công nghệ. Các nhóm ngành khác mang yếu tố chu kỳ bắt đầu nhận được dòng tiền mới.
  • Nền kinh tế Mỹ duy trì sức mạnh với khả năng tiêu dùng và thị trường lao động ổn định với tăng trưởng thu nhập bình quân theo giờ đã bắt kịp lạm phát. Chỉ báo về hoạt động kinh doanh nhóm Sản xuất và Dịch vụ tăng lên mức cao nhất trong 2 năm.

Thị trường chứng khoán Việt Nam: 

  • Thị trường chứng khoán Việt Nam ổn định và tỷ giá tiếp tục tăng nhưng bù đắp lại là sự sôi động trong hoạt động xuất khẩu.
  • Các nhịp rung lắc sẽ tạo ra dư địa mới cho các cơ hội nửa cuối năm 2024.

Cùng Stock Insight lắng nghe đầy đủ chia sẻ từ chị Bùi Hoàng Minh – Trưởng phòng Phân tích và Tư vấn đầu tư, Khối KHCN về Nhận định thị trường & Xu hướng thị trường tại livestream Macro Watch & Tiêu điểm đầu tư ngày 25.06.2024 với chủ đề “Cơ hội đầu tư mở rộng” tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết và chuyên sâu về các sự kiện kinh tế, về ngành và triển vọng doanh nghiệp liên quan đến các cơ hội đầu tư, quý nhà đầu tư có thể tham khảo các buổi livestream định kỳ của HSC và tham gia các buổi hội thảo online dành riêng cho quý nhà đầu tư của HSC.

Cập nhật điểm Mua/Bán tại Room tư vấn của Chứng khoán HSC 

tiêu điểm đầu tư

Xem thêm các điểm tin và nhận định khác tại Chứng khoán hôm nay

Mọi người cũng xem

Một bước tiến hướng đến thương mại hóa 5G | Điểm nhấn thị trường 25.03 - 31.03.2024

Một bước tiến hướng đến thương mại hóa 5G

Một bước tiến hướng đến thương mại hóa 5G HSC kỳ vọng Việt Nam sẽ thu hút FDI vào lĩnh vực sản xuất với hàm lượng công nghệ ngày càng...

Ngành Hàng tiêu dùng Bán lẻ: Sức bật từ bức tranh vĩ mô

Ngành Hàng tiêu dùng Bán lẻ: Sức bật từ bức tranh vĩ mô

MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ VIỆT NAM CÓ DẤU HIỆU PHỤC HỒI Cả kim ngạch xuất khẩu và kim ngạch nhập khẩu đều vượt dự báo của HSC. Tính chung cả...

Sự hồi phục đáng khích lệ của nhu cầu tiêu dùng và cơ hội đầu tư mở rộng | ĐNTT 24.06 - 30.06.2024

Sự hồi phục đáng khích lệ của nhu cầu tiêu dùng và cơ hội đầu tư mở rộng

Doanh thu hàng tiêu dùng nhanh đã chạm đáy trong quý 4 năm 2023 Trong Q1/2024, các công ty ngành hàng tiêu dùng trong danh sách khuyến nghị của HSC...