Phó TGĐ Techcombank: Kỳ vọng tỷ lệ CASA hồi phục và tăng trưởng tích cực trong 2024

Ngày đăng: 18/03/2024 lượt xem

TECHCOMBANK: KỲ VỌNG TỶ LỆ CASA HỒI PHỤC VÀ TĂNG TRƯỞNG TÍCH CỰC TRONG 2024

Cùng với sự hồi phục của nền kinh tế và dữ liệu vĩ mô tích cực, ông Phùng Quang Hưng, Phó TGĐ, GĐ Khối NHDN và Định chế tài chính Techcombank cho biết ngân hàng kỳ vọng tỷ lệ CASA sẽ tiếp tục hồi phục và tăng trưởng trong năm 2024. Ông cũng kỳ vọng NIM của Techcombank trong năm 2024 sẽ trong khoảng 4 – 4,6%.
Xin mời Quý nhà đầu tư cùng Stock Insight lắng nghe đầy đủ những chia sẻ đến từ đại diện ngân hàng Techcombank về bức tranh kết quả kinh doanh của Techcombank trong năm 2024 tại Hội thảo C2C ngày 06.03.2024 tại đây
Triển vọng ngành Ngân hàng năm 2024 với góc nhìn từ Techcombank
Hội thảo C2C ngày 06.03.2024 – “Triển vọng ngành Ngân hàng năm 2024 với góc nhìn từ Techcombank”
HSC

Chuỗi hội thảo “Connecting to Customers” được HSC tổ chức định kỳ hằng tháng/ quý nhằm kết nối nhà đầu tư với lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia phân tích, tư vấn của HSC.

Trong đó, nhà đầu tư sẽ được Ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về chiến lược hoạt động cũng như kết quả kinh doanh cập nhật nhất, đồng thời có thể đặt ra các câu hỏi cho Doanh nghiệp và chuyên gia HSC về thị trường chung, ngành cũng như những triển vọng tăng trưởng của Doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.


Xem Full Playlist Hội thảo C2C của Chứng khoán HSC trên Youtube tại đây.

Mọi người cũng xem

Ngành hàng không triển vọng tích cực nhờ sự hồi phục của du khách quốc tế

Hàng không và triển vọng tích cực nhờ sự hồi phục của du khách quốc tế

Ngành Hàng không và triển vọng tích cực HSC nhận thấy sự hồi phục của ngành Hàng không và Du lịch tiếp tục diễn ra mặc dù tốc độ còn...

Những yếu tố nào thể hiện sức khỏe vượt trội của Hòa Phát?

Những yếu tố nào thể hiện sức khỏe vượt trội của Hòa Phát?

SỨC KHỎE CỦA HÒA PHÁT  Bà Phạm Thị Kim Oanh – Giám đốc Tài chính CTCP Tập đoàn Hòa Phát, nhấn mạnh: Sức khỏe của Hòa Phát được thể hiện...

Masan: Hành trình chuyển mình thành doanh nghiệp thuần tiêu dùng bán lẻ

Masan: Hành trình chuyển mình thành doanh nghiệp thuần tiêu dùng bán lẻ

MASAN: HÀNH TRÌNH CHUYỂN MÌNH THÀNH DOANH NGHIỆP THUẦN TIÊU DÙNG BÁN LẺ  MSN đã bắt đầu hành trình trở thành doanh nghiệp “thuần tiêu dùng bán lẻ” với chiến...