[Podcast] Bank-chứng-thép đồng lòng | 272

Ngày đăng: 10/10/2024 lượt nghe

Dòng tiền vẫn tiếp tục tập trung vào nhóm ngân hàng và chứng khoán đặc biệt là sự quay lại của nhóm cổ phiếu thép là những tín hiệu cho thấy dòng tiền lớn đang hướng đến những nhóm cổ phiếu nòng cốt có yếu tố cơ bản đi kèm tiềm năng tăng trưởng. Chuyển động này giúp củng cố vững vàng hơn cho đà tăng hiện tại.

Cùng lắng nghe Chị Lương Thị Duyên –  Chuyên viên Phân tích và Tư vấn đầu tư tại Chứng khoán HSC bàn về câu chuyện thị trường trước phiên giao dịch hôm nay nhé!

Nội dung nổi bật của Podcast #272 | Bank-chứng-thép đồng lòng:
  • Thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục ghi nhận biến động rung lắc trên vùng đỉnh lịch sử trong 2 phiên giao dịch đầu tuần. Nếu phiên thứ 2 ghi nhận điều chỉnh thì đến phiên thứ 2 đã bật hồi tăng điểm trở lại với sự tham gia mạnh mẽ từ nhiều lĩnh vực.
  • Thị trường trong nước sau những phiên rung lắc, diễn biến hồi phục trở lại đã được ghi nhận trong 2 phiên trở lại đây. Phiên giao dịch hôm qua ghi nhận tăng điểm khá tốt khi lực cầu chủ động được cải thiện và duy trì.
  • Dưới góc nhìn kỹ thuật, chỉ số đã cho phản ứng tốt tại vùng hỗ trợ quanh mốc 1270 điểm và giúp chỉ số nhanh chóng lấy lại hỗ trợ 1280 điểm trong phiên nay. Các chỉ báo định lượng cũng đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc và ủng hộ cho sự trở lại đà tăng của chỉ số.
  • Theo đó, các vị thế đang nắm giữ có thể tiếp tục duy trì, và trong các nhịp rung lắc trong giai đoạn tiền đáo hạn phái sinh sẽ là cơ hội để tích lũy các vị thế mới đối với nhóm cổ phiếu còn nền tảng cơ bản tốt, còn nhiều tiềm năng tăng trưởng, tại nền giá tích luỹ chặt chẽ.

Để biết thêm chi tiết về nhận định thị trường chứng khoán, tham gia các khoá học đầu tư miễn phí, cập nhật điểm mua bán trong ngày. Nhà đầu tư chỉ cần có tài khoản chứng khoán tại HSC. Mở tài khoản chứng khoán online miễn phí tại đây để nhận liền tay tài khoản số đẹp Phát tài – Phát Lộc!

logo-audio
Nghe vài thứ hay

[Podcast] Bank-chứng-thép đồng lòng | 272

Scroll to Top
Scroll to Top