[Podcast] Giao dịch ngắn hạn trong tâm thế thận trọng | 265

Ngày đăng: 17/09/2024 lượt nghe

Các giao dịch ngắn hạn rơi vào trạng thái thận trọng hơn khi trong tuần này tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư sẽ đổ dồn vào hai sự kiện quan trọng gồm kỳ đáo hạn Phái sinh (19/09) và cuộc họp công bố lãi suất của FED sẽ diễn ra vào ngày 17-18/09.

Cùng lắng nghe Chị Lương Thị Duyên –  Chuyên viên Phân tích và Tư vấn đầu tư tại Chứng khoán HSC bàn về câu chuyện thị trường trước phiên giao dịch hôm nay nhé!

Nội dung nổi bật của Podcast #265 | Giao dịch ngắn hạn trong tâm thế thận trọng:
  • Thị trường chứng khoán Mỹ ghi nhận mức tăng vững chắc trong tuần vừa qua và phục hồi phần lớn sau mức giảm mạnh ghi nhận trong thời gian trước đó với áp lực và tần suất rung lắc liên tục diễn ra trên gần vùng đỉnh lịch sử.
  • Tuần này, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào quyết định chính sách tiền tệ của Mỹ, với việc Fed dự kiến sẽ hạ lãi suất lần đầu tiên kể từ ngày 20/3 và đều đang có sự đồng thuận dự đoán việc cắt giảm lãi suất trong kỳ họp này.
  • Thị trường trong nước phiên giao dịch đầu tuần hôm qua, những diễn biến kém tích cực tiếp tục xuất hiện khiến chỉ số ghi nhận phiên mở đầu tuần tiếp tục giảm điểm, Vnindex đánh mất hơn 12 điểm và dừng chân tại mốc 1239 điểm.
  • Dưới góc nhìn kỹ thuật, ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm mà chỉ số nỗ lực duy trì trong tuần trước đó đã bị vi phạm, theo đó xu hướng điều chỉnh vẫn đang tiếp diễn và ngưỡng hỗ trợ 1225 điểm sẽ là ngưỡng tiếp theo cần phải chú ý đến trong các phiên giao dịch tới.
  • Theo đó, chiến lược mua tích lũy trong các nhịp chỉnh mạnh về nền giá hỗ trợ để có mức giá chiết khấu hấp dẫn đối với các cổ phiếu có cơ bản tốt và còn nhiều tiềm năng tăng trưởng vẫn được duy trì.

Để biết thêm chi tiết về nhận định thị trường chứng khoán, tham gia các khoá học đầu tư miễn phí, cập nhật điểm mua bán trong ngày. Nhà đầu tư chỉ cần có tài khoản chứng khoán tại HSC. Mở tài khoản chứng khoán online miễn phí tại đây để nhận liền tay tài khoản số đẹp Phát tài – Phát Lộc!

logo-audio
Nghe vài thứ hay

[Podcast] Giao dịch ngắn hạn trong tâm thế thận trọng | 265

Scroll to Top
Scroll to Top