[Podcast] Nỗ lực níu giữ ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm | 264

Ngày đăng: 12/09/2024 lượt nghe

Nỗ lực níu giữ ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm của chỉ số đã thành công khi diễn biến điều chỉnh tiếp tục tiếp diễn và giảm điểm mạnh trong phiên sang có thời điểm nhúng xuống vùng 1245 điểm, dù vậy với cầu bắt đáy được cải thiện đã giúp chỉ số thu hẹp đà giảm về cuối phiên và đóng cửa chỉ còn giảm nhẹ 1,95 điểm.

Cùng lắng nghe Chị Lương Thị Duyên –  Chuyên viên Phân tích và Tư vấn đầu tư tại Chứng khoán HSC bàn về câu chuyện thị trường trước phiên giao dịch hôm nay nhé!

Nội dung nổi bật của Podcast #264 | Nỗ lực níu giữ ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm:
  • Thị trường chứng khoán Mỹ ghi nhận hồi phục tăng điểm trong 2 phiên giao dịch đầu tuần, khi nhà đầu tư đang chờ đợi kết quả chỉ số giá tiêu dùng tháng 8 sắp được công bố. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ ghi nhận tiếp tục giảm trong bối cảnh các nhà đầu tư kỳ vọng vào việc cắt giảm lại suất trong các cuôc họp sắp tới.
  • Thị trường trong nước trái lại với vận động tích cực của liên thị trường trong 2 phiên đầu tuần thì thị trường chứng khoán trong nước tiếp tục chứng kiến diễn biến giảm điểm và ngưỡng hỗ trợ đầu tiên tại vùng 1260 điểm (MA20) đã bị vi phạm.
  • Thanh khoản ghi nhận sụt giảm so với phiên trước đó, điều này cho thấy áp lực chốt lời cũng đã có dấu hiệu hạ nhiệt hơn, nhờ đó mà lực cầu bắt đáy cũng dễ dàng nâng giá. Các nhóm cổ phiếu cũng ghi nhận hồi phục khá tốt về cuối phiên, giúp độ rộng thị trường được cải thiện đáng kể.
  • Dưới góc nhìn kỹ thuật, Vnindex vẫn chưa có tín hiệu rõ ràng về khả năng kết thúc nhịp điều chỉnh hiện tại của chỉ số. Tuy nhiên, với việc chỉ số Vnindex giữ chân trên ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm và rất mạnh tại 1230 điểm đang cho thấy những nỗ lực ban đầu của chỉ số tại vùng hỗ trợ này.

Để biết thêm chi tiết về nhận định thị trường chứng khoán, tham gia các khoá học đầu tư miễn phí, cập nhật điểm mua bán trong ngày. Nhà đầu tư chỉ cần có tài khoản chứng khoán tại HSC. Mở tài khoản chứng khoán online miễn phí tại đây để nhận liền tay tài khoản số đẹp Phát tài – Phát Lộc!

logo-audio
Nghe vài thứ hay

[Podcast] Nỗ lực níu giữ ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm | 264

Scroll to Top
Scroll to Top