[Podcast] Chờ đợi thị trường chinh phục ngưỡng 1300 lần nữa? | 246

Ngày đăng: 09/07/2024 lượt nghe

Dưới góc nhìn kỹ thuật, thị trường vẫn đang duy trì xu hướng hồi phục tích cực và VNIndex được kỳ vọng sớm trở lại và chinh phục ngưỡng mục tiêu 1300 điểm một lần nữa. Trong bối cảnh này, nhóm cổ phiếu đang có trong danh mục, duy trì xu hướng cũng như động lực tăng trưởng tích cực thì nhà đầu tư vẫn có thể tiếp tục nắm giữ. Và trong các phiên rung lắc vẫn mở ra cơ hội mua tích luỹ cổ phiếu, đặc biệt chú ý tại nền giá tích luỹ chặt chẽ ở những cổ phiếu có nền tảng cơ bản hỗ trợ, nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Cùng lắng nghe Chị Lương Thị Duyên –  Chuyên viên Phân tích và Tư vấn đầu tư tại Chứng khoán HSC bàn về câu chuyện trước phiên giao dịch hôm nay nhé!

Nội dung nổi bật của Podcast #246 | Chờ đợi thị trường chinh phục ngưỡng 1300 lần nữa?:
  • Thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục tăng điểm tích cực trong phiên giao dịch cuối tuần. Như vậy khép lại tuần giao dịch cả 3 chỉ số đều tăng điểm. Trong đó, 2 chỉ số S&P 500 và Nasdaq Composite đều tiếp tục thiết lập mức kỷ lục mới, đây là lần thứ 34 và 24 trong năm nay, S&P 500 và Nasdaq Composite đóng cửa tại mức cao kỷ lục với sự dẫn dắt từ nhóm ngành Công nghệ.
  • Thị trường trong nước, dù diễn biến rung lắc diễn ra trong các phiên giao dịch gần đây, nhưng Vnindex vẫn khép lại bằng một phiên tăng điểm nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần và đánh dấu phiên tăng điểm thứ 6 liên tiếp kể từ khi chỉ số điều chỉnh về quanh hỗ trợ 1245-1250 điểm.
  • Dòng tiền của các nhà đầu tư vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội và diễn ra sôi động tại nhóm cổ phiếu vốn hoá vừa và nhỏ như xuất khẩu phân bón, hoá chất, dệt may, cảng biển,bán lẻ, BĐS KCN, năng lượng,…Nhìn chung, vận động thị trường vẫn tiếp tục phản ánh sự lạc quan của nhà đầu tư đối với triển vọng phục hồi và sự ổn định của thị trường chứng khoán Việt Nam, đặc biệt khi mùa báo cáo tài chính quý 2 đang đến gần, hứa hẹn mang lại nhiều thông tin hỗ trợ cho thị trường.

Để biết thêm chi tiết về nhận định thị trường chứng khoán, tham gia các khoá học đầu tư miễn phí, cập nhật điểm mua bán trong ngày. Nhà đầu tư chỉ cần có tài khoản chứng khoán tại HSC. Mở tài khoản chứng khoán online miễn phí tại đây để nhận liền tay tài khoản số đẹp Phát tài – Phát Lộc!

logo-audio
Nghe vài thứ hay

[Podcast] Chờ đợi thị trường chinh phục ngưỡng 1300 lần nữa? | 246

Scroll to Top
Scroll to Top